Thư mời chào giá

 

Kính gửi: Các đơn vị cung cấp dịch vụ

Hiện nay, Trung tâm y tế Huyện Thanh Miện có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá, làm cơ sở lựa chọn tổ chức cung cấp máy in văn phòng năm 2023-2024, với nội dung cụ thể như sau:

  1. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
  2. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm y tế Huyện Thanh Miện
  3. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Bà Vũ Thị Lý, Trưởng phòng Tổ chức – hành chính, SĐT: 0988.117.918
  4. Cách thức tiếp nhận báo giá: Nhận qua Email: ttytthanhmien@gmail.com, Fax, Trực tiếp qua đường bưu điện.
  5. Thời gian tiếp nhận báo giá: Từ 08h ngày 21 tháng 09 năm 2023 đến trước 17h ngày 30 tháng 09 năm 2023.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được tiếp nhận.

  1. Thời gian hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày
  2. Nội dung yêu cầu báo giá:
  3. Báo giá số 01/TTYT-TCHC
Bài viết trước đó Đính chính thông tin mời chào giá
Bài viết sau đó Thư mời chào giá số 144